Tai nghe Truly wireless chống ồn WF-1000XM4

Model: WF-1000XM4   |   Mã hàng :   |   Kho hàng : Có hàng

6.490.000

(Đã bao gồm VAT)
Tính năng nổi bật
  • Công nghệ Chống ồn kỹ thuật số cải tiến với Bộ xử lý tích hợp V1
  • Chất lượng âm thanh với công nghệ Âm thanh độ phân giải cao không dây
  • Tính năng nghe thông minh và chất lượng cuộc gọi rõ ràng
  • Thiết kế bề mặt hợp lý để mang lại cảm giác vừa khít chắc chắn
  • Khả năng kháng nước và thời gian sử dụng pin dài để sử dụng hàng ngày
XEM THÊM

Mô tả sản phẩm

Tai nghe Truly Wireless Sony WF-1000XM4 nâng tầm chất lượng âm thanh và công nghệ chống ồn tiên phong lên một tầm cao mới. Với thiết kế mới mẻ vừa vặn với mọi đôi tai, cặp tai nghe này khiến trải nghiệm nghe trở nên thật tự nhiên nhờ vào nhiều tính năng thông minh giúp cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trong mọi tình huống.

Công nghệ chống ồn hàng đầu – nay còn xuất sắc hơn

Mọi chi tiết trong tai nghe Sony WF-1000XM4 đều được thiết kế mới hoàn toàn. Các chi tiết nổi bật như Bộ xử lý tích hợp V1 mới được Sony phát triển riêng có khả năng chống ồn tốt hơn bao giờ hết, củ loa mới với hiệu suất cao hơn, micro cảm biến tiếng ồn và Miếng đệm tai chống ồn cải tiến cho cảm giác vừa vặn hơn.

Bộ xử lý tích hợp V1

Được Sony phát triển riêng, Bộ xử lý tích hợp V1 mới nâng cao vượt trội hiệu suất chống ồn kế thừa từ chip QN1e lừng danh của chúng tôi. Hiệu suất chống ồn nâng cao và công nghệ Bluetooth “System on Chip” mang lại chất lượng chống ồn tốt nhất trong ngành, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Micro cảm biến tiếng ồn kép hiệu suất cao

Hai micro cảm biến tiếng ồn – một micro thu âm phía trước và một ở phía sau – trên bề mặt mỗi bên tai nghe sẽ thu âm thanh xung quanh tốt hơn, dù là tiếng ồn trên máy bay, tiếng xe cộ trong thành phố hay tiếng trò chuyện trong văn phòng.

Củ loa 6 mm mới

Củ loa 6 mm được thiết kế mới với nam châm lớn hơn 20%, cải thiện chất lượng âm thanh ở các tần số thấp. Thiết kế này cũng tăng cường khả năng chống ồn bằng cách tạo ra tín hiệu chống ồn có độ chính xác cao cho dải tần số thấp.

Miếng đệm tai chống ồn

Miếng đệm tai chống ồn mới phát triển được chế tạo bằng vật liệu bọt xốp polyurethane độc đáo. Vật liệu mềm mại và đàn hồi, tối đa hóa diện tích tiếp xúc bề mặt giữa miếng đệm và ống tai, loại bỏ khoảng trống để cách âm và giảm tiếng ồn. Vật liệu này cũng bám ống tai tốt hơn cho cảm giác vừa vặn hơn, giúp bạn đeo tai nghe Sony WF-1000XM4 dễ dàng.

Nghe âm thanh xung quanh bạn rõ hơn

Ở chế độ Âm thanh xung quanh, tai nghe Sony WF-1000XM4 thu âm thanh xung quanh bạn nhiều hơn bao giờ hết, giúp bạn có được trải nghiệm lắng nghe tự nhiên hơn và luôn kết nối với môi trường xung quanh.

Giảm thiểu tiếng gió

Ngay cả trong những ngày nổi gió, bạn vẫn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong âm thanh. Chế độ Tự động giảm tiếng gió phát hiện khi trời có gió và tự động hạn chế tiếng gió.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Sony WF-1000XM4 nay hỗ trợ Âm thanh độ phân giải cao không dây.2Củ loa 6 mm được thiết kế đặc biệt giúp sản phẩm tái tạo âm thanh động dù có kích thước nhỏ, còn màng loa co giãn tốt giúp tái tạo dải âm trầm chính xác. Bộ xử lý tích hợp V1 cũng nâng cao chất lượng âm thanh và giảm hiện tượng biến dạng, đồng thời cho phép xử lý mã LDAC và DSEE Extreme.

Chất lượng cuộc gọi xuất sắc

Công nghệ thu giọng nói chính xác sử dụng micro điều hướng chùm sóng và cảm biến truyền âm qua xương giúp tai nghe Sony WF-1000XM4 thu giọng nói rõ ràng và chính xác cho các cuộc gọi rảnh tay – dù bạn ở nhà, quán cà phê hay bất cứ đâu. Ngoài ra, tính năng Chống ồn cho phép bạn nghe người ở đầu bên kia cuộc gọi rõ ràng hơn, ngay cả trong tình huống ồn ào.

Thiết kế bề mặt hợp lý để vừa vặn hơn

Kể từ khi giới thiệu tai nghe in-ear đầu tiên trên thế giới vào năm 1982 (MDR-E252), chúng tôi đã khảo sát lượng dữ liệu khổng lồ liên quan đến hình dáng tai từ khắp nơi trên thế giới. Tai nghe Sony WF-1000XM4 là sản phẩm của nghiên cứu đó, kết hợp hình dáng vừa khoang tai với thiết kế bề mặt mới hợp lý, vừa vặn hơn.