5 điểm nổi bật giúp Sony A6400 "đáng giá" hơn A6300

Sony A6400 "đáng giá" hơn A6300 vì điều gì nhỉ?

Nhiều bạn cho rằng #A6400 có nhiều điểm tương đồng so với #A6300, qua video sau, Ad sẽ chia sẻ với các bạn 5 điểm nổi bật khiến #A6400 đáng giá hơn hẳn người tiền nhiệm #A6300, để các bạn dễ lựa chọn hơn:

 

 

 

1/ Tốc độ:

Tốc Độ lấy nét của #A6400 là 0.02s, nhanh nhất hiện tại trong phân khúc và nhanh hơn hẳn so với 0.05s của A6300. Tuy là tốc độ chụp của máy vẫn là 11fps như A6300 nhưng với việc nâng cấp bộ nhớ đệm thì khả năng buffer chụp liên tục của máy lên đến 99 frames thay vì 44 frames của A6300.

2/ Số điểm lấy nét tối ưu:

Để đạt được tốc độ lấy nét trên, #A6400 sở hữu số điểm lấy nét trên máy là 425 điểm lấy nét tương phản và 425 điểm lấy nét theo pha với mật độ phủ 84% cảm biến, nhiều hơn so với 425 điểm theo pha và 169 điểm tương phản trên A6300.

3/ Real-time tracking AF-công nghệ lấy nét đỉnh cao:

Công nghệ lấy nét mới Real-time tracking AF cho khả năng theo dõi, bám nét chủ thể tốt, gần như không bị out nét. Rất thích hợp cho những ai thường xuyên sử dụng máy ảnh để quay video. Và một công nghệ nữa là Real-time Eye AF, tương tự với Eye AF trên các dòng máy trước đây, nhưng Real-time Eye AF được nâng cấp hơn với khả năng lấy nét vào cả mắt trái lẫn mắt phải và còn hơn thế nữa là lấy nét vào mắt một số động vật.
Với 02 công nghệ lấy nét hoàn toàn mới này, việc out nét gần như không thể đối với ảnh chụp cũng như video của bạn.

4/ Định dạng quay video HLG (Hydrid Log Gamma):

Để hỗ trợ quay video thì Sony #A6400 bổ sung thêm 1 tính năng nữa mà mình nghĩ là nó sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn làm nghề hoặc yêu thích quay video. Đó là định dạng quay video HLG (Hydrid Log Gamma) cho phép người dùng tạo ra video HDR trình chiếu trên các màn hình hỗ trợ HDR như TV Sony Bravia. Đồng thời với định dạng S-log 3 thì máy cũng cho phép bạn chọn mức ISO thấp nhất ở 500 thay vì 800 như trước đây, nên chúng ta không cần lo khi quay video ban ngày ngoài trời bị cháy sáng nữa nhé.
Bên cạnh đó là khả năng quay phim không giới hạn, bạn chỉ việc cung cấp thẻ nhớ và nguồn cho máy, và máy #A6400 cũng vẫn hỗ trợ sạc bằng các loại sạc dự phòng luôn nhé), sau khi set up xong các thông số và bấm nút quay, thì việc còn lại để #A6400 lo, nên các bạn thường quay các video trong thời gian dài hay quay các buổi hội nghị không còn lo nghĩ vấn đề này nữa nhé.

5/ Màn hình lật 180 độ:

Và điểm nổi bật cuối cùng, đó chính là màn hình #A6400 của máy có thể xoay được 180 độ lên trên giúp cho bạn có thể kiểm soát được khung hình của mình khi quay video hay chụp selfie. Đồng thời màn hình này còn lật xuống được 90 độ khiến cho việc kiểm soát khung hình của bạn dễ dàng hơn.

*Phần Kết: Vừa rồi là 5 điểm cộng của A6400 so với A6300. Thật ra thì ngoài 5 điểm nổi bật ở trên, thì A6400 còn có nhiều nâng cấp đáng kể như việc sử dụng menu mới, tích hợp luôn cả tính năng time-lapse, dãi ISO cao hơn hay thời lượng pin cao hơn…

Nên để trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm này, thân mời các bạn đến với hệ thống Sony Center để sờ tận tay và test thử sản phẩm đang rất Hot này nhé. Mời các bạn xem thêm thông tin về #A6400 tại Sony Center, theo link https://sonycenter.sony.com.vn/may-chup-hinh-kts--ilce-6400l. Hoặc bạn có thể đến Sony Center gần nhất để trải nghiệm miễn phí.


Admin

 

TIN NỔI BẬT
MỚI! TAI NGHE SONY WH-CH520
Sony Alpha 7R V
SIÊU PHẨM LINKBUDS
SALE LOA BLUETOOTH
LAN TỎA CHẤT ÂM, KHƠI BỪNG NÁO NHIỆT
TẬU XPERIA, TẶNG ỐP LƯNG CỰC NGẦU
✨ĐẶT HÀNG NGAY ỐNG KÍNH FE PZ 16-35mm F4 G MỚI NHẤT CỦA SONY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN ✨
ĐẮM CHÌM TRONG NHỮNG TRẬN CẦU THẢ GA CÙNG TV BRAVIA
😱 TRÙM CUỐI CỦA NHỮNG TRƯA HÈ "KHÔNG NÓNG"
SIÊU PHẨM TV BRAVIA XR ĐỒNG HÀNH ĐỘI NHÀ TRONG TỪNG PHA BÓNG
Cuộc thi ảnh và video FOOD từ Sony Alpha
ZV-E10 - TRẢI NGHIỆM VLOG HOÀN TOÀN MỚI
LIVESTREAM VỚI MÁY ẢNH SIÊU NHỎ GON ZV-1
TRẢI NGHIỆM CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN NÉT CÙNG MÁY ẢNH SONY TẠI NHÀ
Cuộc sống với trải nghiệm trọn vẹn với loa SRS-XP500
Sony chính thức ra mắt loạt Tivi BRAVIA XR tích hợp trí tuệ nhận thức đầu tiên trên thế giới
ĐẶT NGAY BRAVIA XR OLED A90J, NHẬN QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP!
PHÒNG CHỐNG COVID-19 – TẬN HƯỞNG KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH CÙNG CÔNG NGHỆ nanoe™ X
WF-1000XM3 GIÁ MỚI - SẮM NGAY
☘️TỦ LẠNH CASPER MINI: LẠNH NHANH - BỀN - GỌN - TIỆN LỢI ❤